ขายชาแดง ใบชาแดง ชาไทย ใบชาไทย เชียงใหม่

ขายชาแดง ใบชาแดง ชาไทย ใบชาไทย เชียงใหม่

ขายชาแดง ใบชาแดง ชาไทย ใบชาไทย เชียงใหม่

ชาแดงเป็นชาที่มีกระบวนการหมักที่ยาวนานที่สุดรองจากชาอู่หลง หรือเรียกอีกชื่อว่า ชาดำ ชาแดง เป็นชาที่มีรสชาติที่เข้มข้นที่สุดจากประเภทชาทั้งหมด (ร้านของเรา ไม่ได้ ขายชาแดงอย่างเดียว ยังมีชาประเภทอื่น เช่น ชาเขียว ชาไต้หวัน โกโก้ กาแฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย)

ขายชาแดง

รายละเอียด ชาแดง ที่นำมา ขายชาแดง

ชาแดงส่วนมากเป็นชาอัสสัม ซึ่งจะมีสีของใบชาออกสีแดงออกน้ำตาลและเมื่อชงออกมาแล้วสีของชาจะมีสีน้ำตาลเข้ม เมื่อชงใส่นมสดแล้วจะมีสีออกเหลืองครีม ซึ่งชาแดงทั่วไปจะมีไม่กี่สูตร แล้วสูตรที่ใช้จะคล้าย ๆ กัน และชาแดงโบราณส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีคนนำมาวางขายกันแล้ว ชาแดงโบราณที่มีกลิ่นของความเป็นสูตรดั้งเดิมเริ่มจางหายไป แต่ทางโรงงานBluemocha ของเรานั้นได้คิดค้นสูตรที่เหมือนกับชาแดงต้นตำรับ หรือชาแดงโบราณ กลับมาได้ และ ยังรับสูตรและพัฒนาสูตรลับเฉพาะของ Bluemocha ในแบบของเราขึ้นมาได้ และ ไม่ซ้ำใคร ชาแดงของโรงงาน bluemocha ของเรานั้นมีถึง 3 สูตร และ ยังพัฒนาต่อไป เพื่อหาสูตรที่จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น และไม่ใช่แค่ชาแดงอย่างเดียว ทางร้านเรายังมีชาเขียว และชาไต้หวันที่เป็นสูตรของเรา bluemocha ของเรา เองได้  โดยทางร้านเรามีชาแดง คือ ชาแดง ชาแดงโกลด์ แดงโบราณ

ชาแดง

ชาแดงหรือชาแดงพรีเมียม เป็นชาแดงอัสสัมที่มีการปรับเปลี่ยนสูตรให้มีความแปลกใหม่ยิ่งขึ้นและโดยการปรับเปลี่ยนสูตรลับเฉพาะของ Bluemocha เรา กลิ่นจะหอมออกนม ๆ และกลิ่นของการหมัก ใบชาจะสีออกน้ำตาล ๆ เมื่อเวลาชงแล้ว สีของน้ำชาจะออกน้ำตาลอ่อน ๆ เมื่อดื่มแบบใสแล้วรสชาติจะออกเปรี้ยว ๆ เล็กน้อย แต่จะมีรสชาติของชาแดงอัสสัมวนอยู่ในปาก รสชาติของชาจะเข้มข้นกว่าชาเขียว เมื่อใส่นมแล้วจะสีจะเปลี่ยนเป็นสีครีมหรือ เหลืองออกส้ม  รสชาติตอนใส่นมแล้วจะมีความกล่มกล่อม ซึ่งโรงงาน bluemocha ของเรานั้น ใช้กรรมวิธีการผลิตด้วยการอบแล้วคั่วโดยสูตรลับจากทางโรงงาน bluemocha ของเรา ชาแดง มีอีก ชื่อให้เรียกก็คือชาไทยนั้นเอง ซึ่งชาแดงของร้านเรานั้นผลิตจากชาคุณภาพดี เป็นใบชาจากภาคเหนือของประเทศไทยนี่เอง

ชาแดงโกลด์

ชาแดงโกลด์เป็นชาแดงที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ซึ่งเป็นการปรับสูตรและพัฒนามาจากชาแดงพรีเมียม หรือชาแดงธรรมดานั้นเอง และชาแดงโกลด์นั้นจะมีกลิ่นเฉพาะของชาแดงโกลด์ที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตจากโรงงาน Bluemocha ของเรา เป็นการพัฒนาชาแดงอีกขั้น ซึ่งจะมีความเข้มข้น และกลิ่นหอมที่แตกต่างกัน ซึ่งสีของชาแดงโกลด์นั้นจะมีสีเข้มกว่าชาแดงพรีเมียม หรือชาแดงธรรมดา แต่สีจะเข้มน้อยกว่า ชาแดงโบราณ ชาแดงโกลด์ผลิตจากใบชาแดงอัสสัม ซึ่งเป็นชาที่ใช้เป็นวัตถุดิบของเมนูชาไทยทั่วไป สามารถทำเป็นชาชักที่เห็นกันตามตลาดนัดหรือ ร้านขายชานมไข่มุก เมื่อก่อนหรือปัจจุบันอาจจะมีแต่หาดูได้ยาก

ชาแดงโบราณ

ชาแดงโบราณนั้นทาง Bluemocha ­ของเรานั้นใช้กรรมวิธีการผลิตแบบดั้งเดิม จนได้ชาแดงที่เป็นสูตรโบราณโดยแท้ เป็นชาแดงโบราณที่มีความเข้มข้น เมื่อดื่มแล้วจะรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปดื่มชาตอนยุคเก่าๆ เป็นชาแดงโบราณที่มีความเป็นต้นตำรับ โดยทั่วไป แล้วจะหาชาแดงที่เป็นสูตรโบราณได้ยาก เนื่องจาก สูตรของชาแดงโบราณนั้นเริ่มหายไปตามกาลเวลา จึงทำให้หาชาแดงโบราณที่เป็นสูตรต้นตำรับได้ยาก แต่สามารถหาซื้อชาแดงโบราณได้ที่โรงงาน Bluemocha หรือ หน้าร้านเราได้ และ สามารถมาลองทดสอบชาได้ที่หน้าของเราได้ สีของชาที่ได้จะเป็นสีแดงอมน้ำตาลเข้ม เป็นชาแดงที่มีสีความเข้มข้นกว่าชาแดงอื่น ๆ   สามารถนำมาชงเป็นชาชักหรือชงแบบเครื่องชงกาแฟก็ทำได้ กลิ่นของชาจะมีความเป็นโบราณ  รสชาติเข้มข้น ละมุมในปาก สามารถใส่กับนมหรือชงแบบสูตรโบราณได้ เหมาะสำหรับร้านเกือบทุกรูปแบบ ชาแดงโบราณนั้นจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เมื่อดื่มหรือได้กลิ่นของชา ก็จะสามารถรู้ได้เลยว่านี้คือชาแดงโบราณของแท้จริง ๆ

ชา เขียว มะลิ เป็น ใบ ชา อู่ หลง อบ กับ กลิ่น ดอก มะลิ มี ความ หอม กลิ่น ดอก มะ ลิ ผสม กับ ความ เข้ม ชา เขียว แท้ๆ ผ่าน กรรม วิ ธี การ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ หมัก และ บ่ม ตาม กาล เวลา ที่ เหมาะ สม ชา เขียว มะ ลิ ของ Bluemocha เป็น ชา ที่ ทุก คน สา มา รถ สัม ผัส ความ หอม ได้ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ชง และ รับ รู้ รส ชาติ ตั้ง แต่ ครั้ง แรก ที่ ดื่ม เหมาะ สำ หรับ ชง ใส่ กับ นม หรือ ชง แบบ เย็น สา มา รถ ชง ได้ทั้ง ถุงกรอง และ

Related