เปิดร้านชาไข่มุก อาชีพแรงแห่งปี สร้างรายได้หลักหมื่น

เปิดร้านชาไข่มุก อาชีพแรงแห่งปี สร้างรายได้หลักหมื่น
เปิดร้านชาไข่มุก

เปิดร้านชาไข่มุก อาชีพแรงแห่งปี สร้างรายได้หลักหมื่น

เปิดร้านชาไข่มุก อาชีพมาแรงแห่งปี เปิดร้านกาแฟ เป็นสิ่งที่ได้ยินกันบ่อยมากๆในปัจจุบัน และหลายคนคิดที่อยากจะเปิดธุรกิจใหม่ๆที่เป็นของตัวเอง หรืออยากมีอาชีพเสริม ที่ทำหลังเลิกงาน เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งลู่ทางในการทำมาหากิน ใหม่ๆ เรามาดูธุรกิจ หรืออาชีพที่ มาแรงแห่งปี 2020 และมีแนวโน้มที่จะโตขึ้นเรื่อยๆกัน

วันนี้จะหยิบมาสัก 4 ธุรกิจ ที่จะไปได้ต่อ เพื่อนๆลองมาดูกันค่ะ ว่าธุรกิจแบบไหนที่เราควรที่จะ ลงทุนหรือสร้างอาชีพกับธุรกิจนั้นๆ

ไม่ว่าจะยุคไหนๆ สิ่งแรกที่ทุกคนคิดจะเปิด ก็ต้องเป็นของกิน ถ้าคุณคิดแบบนี้แสดงว่ามาถูกทางแล้ว เพราะคนเราไม่มีทางที่จะไม่กิน การเลือกเปิดธุรกิจที่เกี่ยวกับ การกิน หรือการดื่ม เป็นทางเลือกที่ดี

เปิดร้านชาไข่มุก อาชีพมาแรง

ดูพฤติกรรมของผู้บริโภค การสังเกตุพฤติกรรมของผู้บริโภค เป็นสิ่งที่สำคัญ เราจะรู้แนวโน้มทางการตลาดได้ว่า ในปีนั้นๆผู้บริโภคเลือกบริโภคไปในทางไหน

มองหาแนวทาง เมือเราเลือกธุรกิจที่อยากจะเริ่มต้นแล้ว ให้มองดูการแข่งขันทางการตลาดว่า เราเหมาะที่จะไปทางไหน ตามตลาด หรือว่าสวนตลาด ซึ่งในส่วนนี้เองเราก็ต้องมาวิเคราะห์วางแผนอีกทีว่า ต้องเริ่มอย่างไร ไปทางไหน สามารถเอาไอเดียอะไรใส่ลงไปได้บ้าง

กลุ่มลูกค้า เป็นปัจจัยสำคัญ ถ้าไม่มีลูกค้าเราจะขายให้ใคร ถูกไหม เเละคนเราเกินมาก็ต้องกินไม่ว่าที่ไหนหรือ ทำเลไหนๆก็ต้องมีของกิน ของดื่ม และมากกว่า 80 เปอร์เซนต์ลูกค้าส่วยใหญ่ก็มักจะเลือกซื้อของกินมากกว่าของใช้ ดังนั้นการขายของกินก็มีโอกาศที่จะได้ขายมากกว่า สินค้าอื่นๆ

เปิดร้านชาไข่มุก

4 อาชีพที่สร้างรายได้ ร้านชาไข่มุกอาชีพมาแรงแห่งปี

1. ขายของทอด ทำง่าย สะดวก รวดเร็ว และ ฮิตกันสุด ๆ มาแต่ไหนแต่ไรเลยก็ว่าได้ ไม่ว่าจะเป็น ลูกชิ้นทอด เฟรซ์ฟรายทอด ไก่ทอด หมูทอด กล้วยทอด สารพัดทอด เป็นหนึ่งในธุรกิจที่เรียกว่าฮอตฮิตกันสุด ๆ ส่วนใหญ่จะมีมากในตลาดนัด และตลาดสด ของทอดมีทั้งแบบที่ เปิดเองคิดสูตรเองขายเอง ไปจนถึงเฟรนด์ไชน์เลย ดังนั้นควรศึกษาข้อมูลก่อนตัดสินใจลงทุนนะคะ


2. ร้านยำ เป็นของทานเล่นก็ได้ หรือเป็นอาหารจานหลักก็ดี เป็นร้านที่ควบรวมทั้ง 2 อย่างทั้งยำและ ส้มตำ การเลือกเปิดร้านแบบนี้ต้องใช้ฝีมือ ใช่ว่ามีเครื่องครบ จะอร่อยเพราะ ร้านแนวนี้จะต้องตามใจลูกค้า บางคนชอบเปรี้ยว บางคนชอบหวาน เรียกว่าต้องใช้ฝีมือและประสบการณ์ อย่างมากเลยทีเดียว


3. ของทานเล่นแนวญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น ซูชิ ทาโกยากิ พิซซ่าญี่ปุ่น หรือ เครป มีทางเป็นไปได้และขายได้ทั้งหมด แต่อย่างที่บอกไปว่า ต้องใช้ความชำนาญ และอุปกรณ์ ค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว และยังต้องศึกษาสูตรดีดีอีกด้วย ถ้าเทียบกับ 4 อย่างที่กล่าวมาในบทความนี้ ความเเปลกใหม่ของการขายแนวนี้เรียกว่าน่าสนใจ ในกลุ่มลูกค้าเลยทีเดียว แต่ถ้าถามถึงความยากง่าย ยกให้ไกล้เคียงกับร้านยำ เพราะต้องใช้เทคนิคและความชำนาญร่วมด้วย


4. ร้านชานมไข่มุก เป็นอะไรที่ง่าย และต่างจากทั้งหมดที่แนะนำมาเลยก็ว่าได้ ด้วยความที่ ต้นทุนไม่สูงมาก สูตรตายตัว ไม่ชำนาญก็สามารถทำได้ และยังเป็นธุรกิจที่มาแรงมากๆ และยังต่อยอดให้ไปได้เรื่อย ๆ มีทั้งแบบชงขายเองสูตรเราเอง และแบบ เฟรนด์ไชน์ ซึ่งอย่างที่บอกว่า สูตรตายตัว คิดเอง หรือหาสูตรจากใน อินเทอร์เน็ตมาประยุกต์ใช้เอง ก็ยังได้ สามารถทำได้ทั้งสูตรง่าย ๆ อย่าง ชาไทย ชาเขียว ชานมไข่มุก เป็นต้น หรือแอดวานซ์ไปกว่านั้นก็จะเป็น เมนูจำพวก บราวน์ชูการ์ และเมนูปั่น ซึ่งยิ่งทำให้ร้านเรามีตัวเลือกให้ลูกค้าเลือกเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

เปิดร้านชาไข่มุก แนะนำอาชีพ

ทั้งนี้จะขาดดีไม่ดี ก็ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆอย่าง เช่นราคา รสชาติ และ ปริมาณด้วย จริงๆแล้วสินค้าอื่น ๆ หรือธุรกิจอื่น ๆ ที่น่าสนใจก็ยังมีอีกมากมาย เเต่เราเลือกเอาเฉพาะ ธุรกิจหลัก ๆ ที่คนส่วนใหญ่มห้ความสนใจมากๆ ทั้งในมุมของลูกค้า และเจ้าของกิจการเองด้วย

การขายของก็ขึ้นอยู่กับ กลยุทธ์การขาย การวางแผนทางการตลาดที่ดี และมองหาปัญหาและลู่ทางที่สามารถทำเงินได้ ยิ่งในปัจจุบันแล้ว การแข่งขันทางการตลาดสูง ยิ่งทำให้เราต้องวางแผนให้ดีขึ้น เงินทุกบาทของเราต้องงอกเงย

ในบทความนี้ เป็นเเค่เพียง แนวทางให้ผู้ที่กำลังตัดสินใจ เลือกจะลงทุนเปิดธุรกิจเท่านั้น ทั้งนี้แล้วควรศึกษาข้อมูล ที่ละเอียดและรอบคอบเสียก่อน เพราะการลงทุนทุกอย่างล้วนแล้วแต่มีความเสี่ยง หวังว่าผู้อ่านเองจะได้ประโยชน์ จากการอ่านบทความนี้ แล้วกลับมาพบกันใหม่ในบทความหน้า

เพื่อน ๆ สามารถอ่านบทความที่น่าสนใจ ได้ในหน้าบทความ หรือด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

Blue mo cha tea เป็น โรง งาน ผลิต ชา เขียว ชา ไทย ชา ไต้ หวัน กา แฟ ระ ดับ มาตร ฐาน โดย ทาง เรา ให้ บริ การ รับ ผลิต ชา OEM ซึ่ง มี ใบ ชา และ วัตถุ ดิบ มาก กว่า 24 ชนิด ให้ ลูก ค้า ได้ เลือก สรร ตาม ความ พึง พอ ใจ มี ทั้ง ผง ชา เขียว ชา ไทย หรือ จะ เป็น ชา ไต้ หวัน สำ หรับ ร้าน ค้า แฟรน ไชส์ ที่ ต้อง การ วัตถุ ดิบ สำ หรับ ชง เครื่อง ดื่ม เป็น จำ นวน มาก ที่ สำ คัญ นอก จาก ชนิด ใบ ชา ของ โรง งาน ชา Blue mo cha tea จะ มี ความ หลาก หลาย แล้ว ใบ ชา แต่ ละ ชนิด ยัง มี ระ ดับ ความ เข้ม ข้น หลาย ระ ดับ ให้ เลือก อีก ด้วย ซึ่ง แต่ ละ ระ ดับ เมื่อ นำ มา ชง เครื่อง ดื่ม จะ ให้ รส ชาติ ความ เข้ม ข้น และ สูตร ที่ แตก ต่าง อีก ด้วย ซึ่ง แต่ ละ ระ ดับ เมื่อ นำ มา ชง เครื่อง ดื่ม จะ ให้ รส ชาติ ความ เข้ม ข้น และ สูตร ที่ แตก ต่าง

Related