เทคนิคการตลาด ร้านชานม เริ่มจากให้ชิมฟรีสู่ร้านออนไลน์สุดปัง

เทคนิคการตลาด

เทคนิคการตลาด เป็นอะไรที่เจ้าของ กิจการหลายๆแห่ง ต่างพากันหาเเละคิดเทคนิค เพื่อที่จะช่วยให้ร้านไปได้ ยิ่งยุคปัจจุปัน ใครๆก็อยากที่จะเป็นเจ้าของ กิจการเอง การสร้างธุรกิจ ให้ไปได้ดี และประสบความสำเร็จนั้น ต้องอาศัยหลายๆ อย่าง วันนี้เราจะเอา เทคนิคการตลาด ที่น่าสนใจ มาฝากกันค่ะ

เทคนิคการตลาด ที่ช่วยให้ร้านค้าสุดปัง

ความฮิต ของชานมไข่มุกในบ้านเราตอนนี้ เป็นที่ต้องการมาขึ้น และมากขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เรามี เทคนิคดีดี ที่จะทำให้ยอดขายปังๆ กันค่ะ

เทคนิคการตลาด

ชิมฟรี เป็นเทคนิคง่ายๆที่ มีมาตั้งนานแล้ว การชิมฟรีส่งผลให้ เกิดการโฆษณาแบบ ปากต่อปากไปเรื่อยๆ เป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ก่อนที่เราจะเปิดร้าน เราก็ต้องมีการทดลองสูตรของเอราเองก่อน ต้องทำไปชิมไปอยู่แล้ว แต่ว่า การที่เราทำไปชิมไป คนเดียวนั้น เราก็จะอร่อยเอง ดังนั้น การเเจกให้ชิมฟรี เป็นเทคนอคที่ง่ายมากๆ นอกจากจะเป็นการโฆษณาแล้ว ยังได้รับผลตอบรับจากลูกค้ามาอีกด้วย เราจะได้นำมาปรับใช้ ให้เข้ากับเมนู หรือ อื่นๆ ของเราด้วย

ใช้ความแตกต่าง มีความแตกต่างที่เป็นเอกลัษณ์ เป็นอีกหนึ่งในเทคนิค ที่หลายๆคนยังไม่ทราบ ส่วนใหญ่แล้วนั้น เมื่อเห็นคู่แข็ง หรือ ร้านอื่น ทำแบบไหน เราก็ทำแบบนั้น ซึ่งจริงๆแล้ว การทำแบบนั้นก็ดี แต่ยังไม่แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ลูกค้าได้จดจำเพียงพอ

วัตถุดิบ เลือใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ที่ลูกค้าต้องจ่าย ในมุมกลับกัน ถ้าเราเองเป็นลูกค้า ก็อยากได้อะไรที่มีคุณภาพ และ เหมาะสมกับราคา นอกจากจะช่วยมัดใจลูกค้าได้แล้ว ยังช่วยให้ลูกค้า มั่นใจและอยู่กับเราได้นานขึ้นอีกด้วย

ป็นพาร์ทเนอร์ อันนี้เหมาะมากๆ สำหรับคนที่มีทุนน้อย หรือกำลังเริ่มต้นลงทุน เเนะนำให้ทำเป็นออนไลน์ก่อน หรือคนที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว ก็สามารถทำได้ เป็นอีกหนึ่งทาง ที่สามารถเพิ่มรายได้ เพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย การเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ยังเป็นการโฆษณาร้านเราทางออ้อม ได้อีกด้วย

เทคนิคการตลาด

อย่าลืมที่จะเรียนรู้ รู้จักลูกค้าให้มาก รู้จักสภาพแว้ดล้อม ว่าเอื้อต่อการขายอะไร กลุ่มลูกค้าแบบไหน รู้จักคู่แข่ง การที่รู้จักคู่แข็งจะช่วยพัฒนา ตัวเราเองได้ เชื่อว่า การทำธุรกิจ หรือกิจการอะไรก็แล้วแต่ หากมีเทคนิค และพื้นฐานที่ดี เรียนรู้ไปเรื่อยๆ และมีความรู้ความเข้าใจกับธุรกิจ นั้นๆ เชื่อว่าจะมีการเติมโตในทาง ธุรกิจนั้นๆ ได้ไม่ยากเลย

หวังว่าวันนี้ เพื่อนๆพี่ๆ ที่ทำกิจการร้านชานม ชาเขียว จะได้ประโยชน์จากการอ่านบทความ ที่ทางเรา นำมาเสนอ และนำเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ ให้เหมาะกับร้าน ของเราเอง และสุดท้ายนี้ หาเพื่อนๆ ถูกใจบทความ ชื่นชอบ อย่าลืมแชร์บทความ ให้เพื่อนๆได้อ่านกันด้วยนะคะ

Blue mo cha tea เป็น โรง งาน ผลิต ชา เขียว ชา ไทย ชา ไต้ หวัน กา แฟ ระ ดับ มาตร ฐาน โดย ทาง เรา ให้ บริ การ รับ ผลิต ชา OEM ซึ่ง มี ใบ ชา และ วัตถุ ดิบ มาก กว่า 24 ชนิด ให้ ลูก ค้า ได้ เลือก สรร ตาม ความ พึง พอ ใจ มี ทั้ง ผง ชา เขียว ชา ไทย หรือ จะ เป็น ชา ไต้ หวัน สำ หรับ ร้าน ค้า แฟรน ไชส์ ที่ ต้อง การ วัตถุ ดิบ สำ หรับ ชง เครื่อง ดื่ม เป็น จำ นวน มาก ที่ สำ คัญ นอก จาก ชนิด ใบ ชา ของ โรง งาน ชา Blue mo cha tea จะ มี ความ หลาก หลาย แล้ว ใบ ชา แต่ ละ ชนิด ยัง มี ระ ดับ ความ เข้ม ข้น หลาย ระ ดับ ให้ เลือก อีก ด้วย ซึ่ง แต่ ละ ระ ดับ เมื่อ นำ มา ชง เครื่อง ดื่ม จะ ให้ รส ชาติ ความ เข้ม ข้น และ สูตร ที่ แตก ต่าง อีก ด้วย ซึ่ง แต่ ละ ระ ดับ เมื่อ นำ มา ชง เครื่อง ดื่ม จะ ให้ รส ชาติ ความ เข้ม ข้น และ สูตร ที่ แตก ต่าง

Related