ผงครีมเทียม​ ยี่ห้อไหน​เหมาะกับร้านชานมไข่มุก

ผงครีมเทียม

ผงครีมเทียม ทำมาจากอะไร จำเป็นกับร้านชานมไหม

ผงครีมเทียม​ เทคนิคการเลือก การเปิดร้านขายชา หรือกาแฟ จะต้องมีคำถามใหนการเลือกวัตถุดิบเสมอ ว่าวัตถุดิบที่จะใช้ไหนร้านยี่ห้อใหนดีที่สุด หรือเหมาะสมที่สุดวันนี้ เราขอนำเสนอการเลือกครีมเทียมว่ายี่ห้อใหน เหมาะสำหรับ ร้านชานมไข่มุก มากที่สุด
ปัจุบัน ผงครีมเทียม มีให้หลากหลายชนิดซึ้งแต่ละยี้ห้อทำมาจากวุตถุดิบที่แตกต่างกันเช่น บางยี้ห้อทำมาจากนมโคหรือเนยเป็นส่วนผสมหลักหรือทำมาจากถั่วเหลือหรืออัลมอนด์เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับร้านชากาแฟในรับออดเดอร์ของลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกันไป

ผงครีมเทียม ยี้ห้อไหนเหมาะสำหรับร้านชานมไข่มุก

มาดูกันค่ะ ว่ามี ผงครีมเทียม ยี่ห้อไหน เหมาะสำหรับร้านชานมไข่มุก ของคุณบ้าง และถูกใจของทางร้านค้า บ้างหรือไม่ เราจึงหยิบยก ยี่ห้อหลักๆ มาเลือกดูกัน ค่ะ

ผงครีมเทียม


1. coffee mate milke 

ครีมเทียมยี้ห้อนี้ ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก เพราะเป็นสตูรใหม่ของ nestle ครีมเทียมตัวนี้จะให้รถชาติ ที่กลมกล่อม หอมหวานมันเหมือนกับเรา ใส่นมลงไปในชาไข่มุกจริงๆ และยังไม่มี คอเลสตอรอล อีกด้วยเป็นหนึ่งใน ตัวเลือกที่ดีเลยที่เดี่ยวค่ะ

ผงครีมเทียม

2. ครีมเทียมเขาช่อง

เนื้อครีม ตัวนี้จะเน้น ความอร่อยกลมกล่อม ของเนื้อครีมที่ใส่ลงไป ในชานมไข่มุกจะทำ ให้ดึงเอา รสชาติของนม อย่างเข้มข้นและที่ สำคัญยัง ไม่มีคอเลสเตอรอล อีกด้วยถือว่า ครีมเทียมยี่ห้อนี้ ตอบโจทย์ คนรักสุขภาพได้ดีเลยที่เดี่ยวคะ

ผงครีมเทียม

3. mild&creamy

เป็นครีมเทียมอีกตัว เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ และชอบดื่มชา กาแฟ เพราะครีมยี่ห้อนี้ ทำจากน้ำมันมะพร้าว 100% จึงจะมีความหอมหวาน จากน้ำมันมะพร้าว และความกลมกล่อม กลิ่นหอมและ ครีมเทียมสตูรนี้ ยังช่วยลดคอเลสเตอรอล และยังช่วยเรื่อง การเผาผลานอีกด้วย เป็นครีม ยังไงลองดูกันได้คะ

ผงครีมเทียม

4. คอฟฟี่ ดรีมมี่

ครีมเทียมชนิดผง ครีมเทียมยี่ห้อนี้ เน้นสำหรับคนรักสุขภาพ เพราะไม่มีไขมันทรานส์ คอเลสเตอรอล ยังให้รสชาติ ที่กลมกล่อม หอมมันแ ละได้กลิ่นของนมเข้มข้น เหมาะสำหรับร้านชานมไข่มุก เป็นยี่ห้อที่ ร้านค้าส่วนใหญ่ ยังใช้กันอีก ด้วยความที่ต้นทุน และความ อร่อย สมเหตุสมผลกัน

5. Aroma Liquid Creamer

เป็นครีมเทียมที่ ออกแบบมาสำหรับร้านชากาแฟเลย ลักษณะเป็นน้ำ เหลวๆ เหมือนนม ให้รสชาติ หอมมัน และมีกลิ่นที่ เป็นเอกลักษณ์ ช่วยชูรสชาติให้หอมอร่อยมากขึ้น

โคโค่ฟาร์มครีมเทียมมะพร้าว 200กรัม | Tops online

6. Coconut Coffee Creamer

โคโค่ฟาร์มครีมเทียมจากมะพร้าว 100% เรียกว่า เป็นครีมเทียมที่ ผลิตมาจากมะพร้าว นอกจากจะให้ความ หอมมันที่ต่างจาก ยี่ห้ออื่นๆแล้ว ยัง เคลมว่าให้ประโยชน์ จากน้ำมันมะพร้าวอีกด้วย รสชาติก็จะมีกลิ่นหอมมะพร้าวนิดๆ อีกด้วยค่ะ

7. ครีมาท็อป

ครีมเทียม ละลายง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน เหมาะสำหรับร้าน ชานม หรือร้านกาแฟ ที่ขายได้มากกว่า 50 แก้วต่อวัน เพราะช่วยชูรสชาติ เพิ่มความหอมแล้ว ราคายังไม่สูงมากด้วย

8. Coffee Dreamy Premium

เป็นอีกหนึ่งตัว ที่น่าหยิบยกมาให้ลองกัน คุ้มค่าสำหรับร้านค้า ให้ความ หอม มัน นุ่มนวลลงตัว สมกับการที่เป็น รุ่นพรีเมียม ชงได้ทั้งกาแฟ และชา รสชาติ หอมมันกลมกล่อมลงตัวมากๆ

Buddy Dean Coconut Non Dairy Creamer ครีมเทียมมะพร้าว ตราบัดดี้ดีน -  Buddydeanthailand

9. Buddy Dean Coconut Non Dairy Creamer

ครีมเทียมมะพร้าว 1 ถุงได้ปริมาณ 400 กรัม เป็นครีมเทียมที่ผลิต มาจากมะพร้าว ไม่มีไขมันทรานซ์ มีไขมันดี และยังช่วยเสริมสร้างระบบเผาผลาญอีกด้วย แต่ด้วยความที่ผลิตจากมะพร้าว เลยทำให้ มีกลิ่นมะพร้าวติดออกมานิดๆ

ข้อระวังข้อการ เลือกครีมเทียม

-ก่อนซื้อ ควรตรวจสอบวันหมดอายุ เพราะโดยเฉลี่ยการเก็บรักษา จะอยู่ที่ ประมาณ12เดือน

-วัถุตดิบที่ใช้ ว่ามีสารแต่งกลิ่น หรือสารกันบูด หรือสารอันตราย อะไรหรือไม่ เพราะปัจุบันมีครีมเทียมมากมายหลายในการเลือกซื้อ

-พลังงานแคลอรี่ อันนี้เป็นอีกปัจัยหนึ่งที่สำคัญในการเลือกซื้อครีมเทียม

-รสชาติ เป็นสิ่งสำคัญ เลือกยี่ห้อที่ ชูความอร่อย ของชา หรือ กาแฟ ที่เรามี เพราะ การที่มีครีมเทียมอร่อยๆ ก็ส่งผลให้ชาอร่อย ขึ้นอีกด้วย


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ที่เรายกมาเป็นแค่ส่วนหนึ่งในทางเลือกสำหรับร้านชากาแฟเท่านั้นนอกจากยังมีอีกหลายยี้ห้อเราไม่นำมาเขียนแต่ร้านชากาแฟสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมของแต่ละร้านและความชอบของแต่ละคน

ทั้งนี้เราขอให้ร้านชาและกาแฟเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับร้านของท่าน

Blue mo cha tea เป็น โรง งาน ผลิต ชา เขียว ชา ไทย ชา ไต้ หวัน กา แฟ ระ ดับ มาตร ฐาน โดย ทาง เรา ให้ บริ การ รับ ผลิต ชา OEM ซึ่ง มี ใบ ชา และ วัตถุ ดิบ มาก กว่า 24 ชนิด ให้ ลูก ค้า ได้ เลือก สรร ตาม ความ พึง พอ ใจ มี ทั้ง ผง ชา เขียว ชา ไทย หรือ จะ เป็น ชา ไต้ หวัน สำ หรับ ร้าน ค้า แฟรน ไชส์ ที่ ต้อง การ วัตถุ ดิบ สำ หรับ ชง เครื่อง ดื่ม เป็น จำ นวน มาก ที่ สำ คัญ นอก จาก ชนิด ใบ ชา ของ โรง งาน ชา Blue mo cha tea จะ มี ความ หลาก หลาย แล้ว ใบ ชา แต่ ละ ชนิด ยัง มี ระ ดับ ความ เข้ม ข้น หลาย ระ ดับ ให้ เลือก อีก ด้วย ซึ่ง แต่ ละ ระ ดับ เมื่อ นำ มา ชง เครื่อง ดื่ม จะ ให้ รส ชาติ ความ เข้ม ข้น และ สูตร ที่ แตก ต่าง อีก ด้วย ซึ่ง แต่ ละ ระ ดับ เมื่อ นำ มา ชง เครื่อง ดื่ม จะ ให้ รส ชาติ ความ เข้ม ข้น และ สูตร ที่ แตก ต่าง

Related