ขายส่งชาเขียว โรงงานผลิตชาเขียว ใบชาเชียงใหม่

ขายส่งชาเขียว
ขายส่งชาเขียว

ขายส่งชาเขียว ขายชาเขียวราคาถูก ใบชาเชียงใหม่ โรงงานผลิตชาเขียว สำหรับใครที่สนใจอยากได้ผงชาเขียว ชาเขียวสูตรเฉพาะ ผงชาเขียวสำเร็จรูป สามารถสอบถาม bluemochagreentea เราได้เลย เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญด้านชาเขียว แถมมีสินค้าให้เลือกมากมาย จำหน่ายทั้งราคาปลีกและส่ง ยิ่งซื้อเยอะเราก็มีราคาโรงงานให้เลยทันที  

ผงชาเขียวยี่ห้อไหนเข้มข้น ผงชาเขียวยี่ห้อไหนดี ผงชาเขียวยี่ห้อไหนสีสวย กลิ่นหอม สำหรับใครที่กำลังตามหาผงชาเขียว เชื่อว่าต้องพบเจอปัญหาเหล่านี้กันอยู่แน่นอน ซึ่งบอกเลยว่าตามหาซื้อยาก ยิ่งในท้องตลาดก็มีให้เลือกใช้กันเยอะมาก  โดยเฉพาะใครที่กำลังวางแผนอยากเริ่มต้นทำแฟรนไชส์ อยากมีแบรนด์ชาไข่มุกเป็นของตัวเอง เลือกซื้อเลือกใช้ยังไงถึงจะถูกใจ 

ขายส่งชาเขียว โรงงานผลิตชาเขียว ผงชาเขียวราคาโรงงาน

สนใจสั่งซื้อ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้เลย โทร 064-9045146

สินค้าตัวอย่างผงชาเขียว bluemochagreentea 

ชาเขียวพรีเมียม ราคา 350.- / กิโลกรัม

ผงชาเขียวที่ขายที่สุด ร้านเล็กร้านใหญ่นิยมใช้กัน เป็นผงชาที่ผลิตจากชาอู่หลงพรีเมียม แล้วนำมาอบมาคั่ว จนได้กลิ่นหอมของชาเขียวแท้ ๆ และไม่มีกลิ่นมะลิ และเป็นผงชาเขียวที่นำไปชงได้ทั้งชาเขียวนม ชาเขียวใส เหมาะมากหากใครที่ต้องการผงชาเขียวหอมเข้มชา

ขายส่งชาเขียว

ชาเขียวเชียงใหม่ ราคา 350.- / กิโลกรัม

ชาเชียงใหม่ ผงชาเขียวที่ผลิตจากชาอัสสัมคัดพิเศษผ่านขั้นตอนที่พิถีพิถัน ทำให้เป็นผงชาเขียวที่มีสีโดดเด่น มีกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ต่างจากผงชาเขียวทั่วไป และไม่มีกลิ่นดอกมะลิ 

ขายส่งชาเขียว

ชาเขียวมะลิ ราคา 280.- / กิโลกรัม

ชาเขียวนมที่มีกลิ่นหอมดอกมะลิชัดเจน เป็นผงชาเขียวอู่หลงที่นำมาอบด้วยกลิ่นดอกมะลิ จึงทำให้ได้ผงชาเขียวนมที่มีกลิ่นมะลิ และเน้นสำหรับชงชาเขียวนม ใครที่ต้องการชาเขียวนมที่มีกลิ่นมะลิต้องเลือกใช้      

ชาเขียวมะลิ บลูมอคค่า

ชาเขียวใส ราคา 550.- / กิโลกรัม

ชาเขียวใส ชาเขียวสำหรับชงชาผลไม้ ชงไซรัป ที่ผลิตจากผงชาอู่หลงคัดเกรด ผ่านการผลิตที่พิถีพิถันไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสี และไม่ผ่านการบดหยาบ จึงเป็นใบชาเขียวแท้ ๆ ที่เหมาะสำหรับนำไปแช่ ดื่มได้ทั้งแบบร้อนและเย็น
แต่ไม่เหมาะชงชาเขียวนม และเหมาะสำหรับใครที่ต้องการนำไปทำชาเขียวผลไม้ แต่งด้วยผลไม้สด 


ชาเขียวโกลด์ ราคา 500.- / กิโลกรัม

ชาเขียวนม ผงชาเขียวที่มีกลิ่นหอมนมละมุน เป็นผงชาที่พัฒนามาจากชาเขียวพรีเมียม จึงทำให้มีกลิ่นหอมของชา ผสานกับกลิ่นนมอ่อน ๆ เน้นสำหรับชงชาเขียวนม เหมาะกับใครที่ต้องการชาเขียว แต่ไม่เน้นกลิ่นดอกมะลิ ไม่เน้นกลิ่นชาเข้มมากเกินไป


ผงมัทฉะ ราคา 240.- / 200 กรัม 

ผงมัทฉะเข้มข้น ผงมัทฉะนำเข้าจากแหล่งเพาะปลูกต่างประเทศ ที่ไม่แต่งกลิ่น ไม่แต่งสีเพิ่มเติม และไม่มีการผสมแป้ง จึงทำให้ได้ผงมัทฉะแท้ หอมมัทฉะมาก ๆ ให้ความเข้มข้น ละลายน้ำง่ายไม่เหนียวติดเป็นก้อน 

ขายส่งชาเขียว

หมดปัญหาเรื่องชาหมดสต๊อก 

เพราะเราคือโรงงานผลิตชาเขียว โรงงานชาเขียว เชียงใหม่ ขายส่งชาขียว เราเข้าใจถึงปัญหาด้านการจัดการวัตถุดิบของคุณเป็นอย่างดี bluemochagreentea เราจึงเตรียมวัตถุดิบพร้อมจัดส่งให้กับทุกท่าน เพื่อให้ท่านได้รับวัตถุดิบโดยเร็วที่สุด 

หมดปัญหาเรื่องการจัดส่งสินค้า ขนส่งทางไกล

ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน bluemochagreentea เราพร้อมจัดส่งสินค้าให้คุณ เพราะเรามีบริการจัดส่งสินค้ากับบริษัทขนส่งที่หลากหลาย ทั้งไปรษณีย์, KERRY, DHL, SCG, J&T รวมไปถึงการจัดส่งสินค้าผ่านทางรถบัส รถประจำทาง รถไฟ รถบรรทุก และขนส่งทางเรือ เพื่ออำนวยความสะดวก ความปลอดภัยของสินค้า และเพื่อให้คุณได้รับใบชาคุณภาพที่ดีที่สุด

ขายส่งชาเขียว

อยากได้สูตรชาเขียวเฉพาะของคุณ เราก็ยินดีให้คำปรึกษา

โรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานผลิตชาเขียว นอกจากเราจะมีผงชาสำเร็จรูปพร้อมจัดส่งแล้ว หากคุณอยากได้ผงชาสูตรเฉพาะ ผงชาสำหรับแบรนด์ของคุณ ทางเราก็มีบริการรับผลิตชา OEM รับผลิตชาเขียว รับพัฒนาสูตรชา พร้อมยื่นจดทะเบียน อย. ให้ฟรี ! ออกแบบโลโก้ ออกแบบฉลาก และสิทธิพิเศษอื่น ๆ ที่พร้อมบริการดูแลคุณแบบครบวงจร

Related