5 ชาเขียวแท้ ผงชาเขียวสำเร็จรูป หอมเข้มไม่มีกลิ่นมะลิ

ชาเขียวแท้ ผงชาเขียวสำเร็จรูป

ชาเขียวแท้ ผงชาเขียวสำเร็จรูป ผงชาเขียวนมไม่มีกลิ่นมะลิ ผงชาเขียวยอดนิยมที่ร้านขายชากาแฟต้องเลือกใช้ และในปัจจุบันนี้ผงชากาแฟนั้นมีให้เลือกใช้กันเยอะมาก ทั้งหลากยี่ห้อ หลายกลิ่น แตกต่างกันออกไป การจะเลือกใช้ให้ถูกใจลูกค้าจึงเป็นเรื่องยาก 

อย่างผงชาเขียวก็ยังมีให้เลือกใช้ทั้งแบบผงชาเขียวแท้ ผงชาเขียวที่ออกโทนนม ผงชาเขียวที่มีกลิ่นมะลิ และกลิ่นอื่น ๆ ซึ่งแต่ละกลิ่นก็อาจจะไม่ถูกใจลูกค้า ดังนั้น ทางร้านจึงมีตัวเลือกเมนูชาเขียวให้ลูกค้าได้เลือกดื่มด้วย เพื่อเป็นการเอาใจลูกค้า และในวันนี้บลูมอคค่า หรือ ชานกฮูก เราจะมาแนะนำ 5 ชาเขียวแท้ ชาเขียวนม ชาเขียวที่ไม่มีกลิ่นมะลิ ที่ร้านค้านิยมเลือกใช้มาแนะนำกัน  

 5 ชาเขียวแท้ ชาเขียวไม่มีกลิ่นมะลิ

1. ผงชาเขียวพรีเมียม 

ชาเขียวแท้

ผงชาเขียวที่ร้านขายชากาแฟเลือกใช้กันเยอะมาก เป็นผงชาเขียวปรุงสำเร็จที่ผลิตจากชาอู่หลงเกรดพรีเมียม นำมาผ่านกระบวนการผลิตที่เฉพาะของโรงคั่วชา ไม่แต่งกลิ่นจึงทำให้หอมกลิ่นชาแท้ๆ ได้รสชาติของชาที่เข้มข้น เป็นผงชาบดหยาบที่ชงได้กับเครื่องชง ถุงกรอง โมก้าพอท นำไปชงได้ทั้งเมนูชาเขียวนม ชาเขียวใส ชาเขียวมะนาว ชงขายได้หลายเมนู

ราคา 175 บาท ขนาดบรรจุ 500 กรัม

2. ผงชาเขียวม้าบิน

ผงชาเขียวราคาถูก ต้นทุนไม่แพงราคาไม่ถึง 50 บาท เป็นผงชาเขียวที่ผลิตจากชาอัสสัม นำมาคั่วให้หอมจนได้กลิ่นชาเขียว ได้รสชาติชาเข้มข้น คุ้มค่าคุ้มราคา นำไปชงขายแล้วได้กำไร ชงได้หลากเมนูไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวนม ชาเขียวใส ชาเขียวปั่น ชงขายได้ทั้งร้านค้าที่ใช้เครื่องชง และชงขายแบบถุงกรองโบราณ 

ราคา 45 บาท ขนาดบรรจุ 200 กรัม

3. ผงชาเขียวตรามือ

ชาเขียวปรุงสำเร็จที่ร้านค้านิยมเลือกใช้ คัดสรรพันธุ์ชาที่เหมาะสมสำหรับทำชาเขียวนม ผ่านกระบวนการผลิตที่พิถีพิถัน เพื่อให้ได้รสชาติชาเขียวสูตรเข้มข้น มีความหอมอร่อย เหมาะมากสำหรับชงเครื่องดื่มชาเขียวนม  หรือใช้เป็นวัตถุดิบสำหรับทำเบเกอรี่ ขนมหวาน และเมนูอื่น ๆ สามารถนำไปชงได้ทั้งเครื่องชงกาแฟ ถุงกรอง สะดวกต่อการชงขายมาก ๆ 

ราคา 95 บาท ขนาดบรรจุ 180 กรัม

4. ผงชาเขียวอิชิชา

ชาเขียวแท้

ผงชาเขียวต้นทุนถูก ผลิตจากชาเขียวอัสสัม นำมาคั่วและอบด้วยกรรมวิธีการผลิตที่สะอาด ปลอดภัย ไม่แต่งกลิ่น จนทำให้ได้ผงชาเขียวที่มีกลิ่นหอม ไม่มีกลิ่นมะลิ ชงได้ทั้งชาเขียวนม ชาเขียวมะนาว สีเข้มน่าดื่ม นำไปทำเป็นส่วนประกอบของขนมหวานก็ได้ จะชงขายผ่านเครื่องชง หรือถุงกรองก็ได้เช่นกัน เปิดร้านแบบไหนก็ชงขายได้

ราคา 110 บาท ขนาดบรรจุ 500 กรัม

5. ผงชาเขียวช้างทอง 

ชาเขียวแท้

ผงชาเขียวตราช้างทอง สูตรชาเขียวนม ที่ผ่านการคัดสรรพันธุ์ชาคุณภาพ มาผลิตอย่างพิถีพิถันตามสูตรเฉพาะของช้างทอง ทำให้ได้กลิ่นและรสชาติของชาเขียวที่หอม มีความเข้มข้น สีสวย เหมาะสำหรับชงชาเขียวนม ชาเขียวปั่น นำไปชงได้ทั้งร้านค้าที่ใช้เครื่องชง หรือชงแบบถุงกรองขายก็ทำได้   

ราคา 60 บาท ขนาดบรรจุ 200 กรัม

อ่านเพิ่มเติม

วิธีเก็บรักษาผงชา

  • เลือกภาชนะที่ปิดฝาแน่นสนิท โหลสูญญากาศ เพื่อป้องกันอากาศเข้า 
  • หลีกเลี่ยงวางในพื้นที่ที่โดนแสงแดด และมีความชื้น เพราะจะทำให้ชาเสื่อมคุณภาพ
  • ไม่วางไว้ในพื้นที่ที่มีกลิ่นอับชื้น เพราะชาจะดูดซับกลิ่นทำให้กลิ่นหอมของชาหายไป 
  • ควรแยกช้อนตักชาแต่ละชนิด ไม่ควรใช้ช้อนใบเดียวกัน

สอนต้มเบสชาเขียว 2 ลิตร

ชาเขียวแท้ เบสชาเขียว

ส่วนผสม

  • น้ำเปล่า 2,500 มิลลิลิตร
  • ผงชาเขียว 125 กรัม

วิธีต้มเบสชา

  • ตั้งเตาแล้วต้มน้ำให้เดือด จากนั้นให้ปิดไฟ
  • เทผงชาเขียวลงไป คนเล็กน้อย แล้วให้แช่ไว้ 10 นาที
  • เมื่อครบเวลาให้กรองกากชาออก พักไว้ให้คลายร้อน
  • เทใส่ขวดบรรจุที่เตรียมไว้ และปิดฝาให้สนิท
  • สามารถนำไปชงขายเครื่องดื่มได้เลยทันที หรือนำไปแช่ในตู้เย็นเพื่อหมักให้มีความเข้มข้น 

เพราะเมนูชาเขียว นับว่าเป็นเมนูขายดีอันดับต้น ๆ ของทุกร้านไม่ว่าจะเป็น ชาเขียวนม ชาเขียวน้ำผึ้งมะนาว ชาเขียวปั่น ชาเขียวเฉาก๊วยคาราเมล  หรือเมนูทูโทนอย่าง ชาเขียวนมชมพู ชาเขียวโกโก้ ชาเขียวชาไทย และเมนูอื่น ๆ อีกมากมาย นอกจากการเลือกใช้ผงชาเขียวแล้ว การมีตัวเลือกเมนูชาเขียวให้ลูกค้าเลือกดื่มก็เป็นเรื่องที่สำคัญ 

สำหรับใครที่ต้องการอยากมีแบรนด์ชาเขียว ผลิตชาเขียว ก็สามารถเลือกผลิตชาเขียว กับโรงงานคั่วชา bluemocha ของเราได้เลย เพราะเราคือโรงงานผลิตชาเขียว ที่มีกำลังผลิตสูง รับผลิตชาเขียว OEM&ODM ด้วยบริการที่ครบวงจร ด้วยกระบวนการผลิตที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน พร้อมบริการออกแบบโลโก้ ฉลากติดสินค้า รับบรรจุชา
รับพัฒนาสูตรชาตามที่ลูกค้าต้องการ รวมไปถึงบริการยื่นขอ อย. ให้ฟรี (**เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)   

โรงงานรับผลิตชาเขียว สต็อกสินค้าแน่น
ขั้นต่ำการผลิตไม่สูง สินค้าจัดส่งไว
มีเรทราคาโรงงาน บริการแบบครบวงจร

Related