แนะนำ 4 ผงชาเขียวมะลิ ยี่ห้อไหนดี ชงชาเขียวนมกลิ่นมะลิ

ผงชาเขียวมะลิ

ผงชาเขียวมะลิ  ผงชาเขียวกลิ่นมะลิ สำหรับชงเมนูชาเขียวนมที่ไม่เหมือนชาเขียวนมทั่วไป เพราะจะเป็นผงชาเขียวที่เมื่อนำมาชงแล้วจะให้ความหอมของดอกมะลิโดดเด่น เหมาะสำหรับชงชาเขียวนม มากกว่าการชงชาเขียวมะนาว ชาเขียวโซดา 

ชาเขียวนมกลิ่นมะลิ เหมาะมากสำหรับร้านไหนที่ต้องการเพิ่มเมนูใหม่ ๆในร้าน เพื่อเอาใจลูกค้า นอกจากชาเขียวทั่วไป การมีเมนูชาเขียวมะลิติดในร้านจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วยเพิ่มยอดขายของร้านได้ดี และในวันนี้ทางเราก็ไม่พลาดที่จะมี 4 ยี่ห้อผงชาเขียวมะลิมาแนะนำกัน สำหรับนำไปชงขายเพื่อดึงดูดลูกค้าเข้าร้าน

4 ผงชาเขียวมะลิ ชาเขียวนมกลิ่นมะลิ

1. ผงชาเขียวมะลิบลูมอคค่า

ผงชาเขียวมะลิ

ผงชาเขียวมะลิ ชาเขียวนมกลิ่นมะลิ ผลิตภัณฑ์ที่ขายดีมาก ๆ เพราะเป็นผงชาเขียวที่มีความพิเศษตรงที่มีกลิ่นมะลิ ต่างจากผงชาเขียวนมทั่วไป ที่ผลิตจากชาอู่หลงอบด้วยกลิ่นดอกมะลิแท้ จนทำให้ได้ผงชาเขียวที่มีกลิ่นหอมของดอกมะลิชัดเจน แต่ไม่มีกลิ่นฉุน ช่วยให้ได้ชาเขียวนมที่มีกลิ่นโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์สุด ๆ เปิดร้านขายกาแฟแบบไหนก็ชงขายได้ เพราะชงได้ทั้งเครื่องชง ถุงกรอง แม้แต่โมก้าพอท 

บรรจุปริมาณ 500 กรัม ราคา 140 บาท  

2. ผงชาเขียวมะลิชาตรามือ

ชาเขียวตรามือ ผงชาเขียวปรุงสำเร็จชนิดผงกลิ่นมะลิ อีกหนึ่งยี่ห้อที่หลายคนคุ้นเคย ซึ่งจะมีการคัดสรรพันธุ์ชามาผ่านการผลิตจนได้ชาเขียวที่กลมกล่อม ให้กลิ่นหอมของดอกมะลิ สามารถนำไปชงเป็นเครื่องดื่มอย่างชาเขียวนม หรือนำไปเป็นส่วนผสมสำหรับทำซอส ทำขนมได้เช่นกัน แถมนำไปชงได้ทั้งเครื่องชง ถุงกรอง 

บรรจุปริมาณ 200 กรัม ราคา 85 บาท 

3. ผงชาเขียวมะลิชาวรา

ผงชาเขียวนมกลิ่นมะลิแบบสำเร็จรูป เป็นชาเขียวที่ผลิตจากชาอู่หลงคัดเกรดอย่างดี นำมาผลิตด้วยกระบวนการที่พิถีพิถัน จนทำให้ได้ผงชาเขียวที่มีกลิ่นหอมของชา ผสมผสานกับกลิ่นดอกมะลิ ช่วยให้ได้ชาเขียวนมที่มีความหอม มีรสชาติกลมกล่อม นำไปชงขายได้หลากหลายแบบ ทั้งร้านที่มีเครื่องชงกาแฟ ร้านแบบถุงกรองโบราณ หอมละมุน สีสันน่าลอง 

บรรจุปริมาณ 500 กรัม ราคา 110 บาท  

4. ผงชาเขียวมะลิมังกรบิน 

ผงชาเขียวมะลิ

ผงชาเขียวมังกรบิน ผงชาเขียวนมรสดั้งเดิมที่มีกลิ่นหอมของดอกมะลิ ที่มีการคัดสรรพันธุ์ใบชาคุณภาพดี นำมาผ่านกระบวนการผลิต จนได้ผงชาเขียวที่ให้ความหอมของมะลิชัดเจน และมีรสชาติชาเขียวเข้มข้น อีกหนึ่งผงชาเขียวที่เหมาะสำหรับมีไว้ติดร้าน 

บรรจุปริมาณ 200 กรัม ราคา 69 บาท 

สำหรับใครที่กำลังมองหาผงชาเขียวกลิ่นมะลิ ก็สามารถเลือกซื้อเลือกใช้ ชาเขียวมะลิ 4 ยี่ห้อไหนดี ที่เรานำมาแนะนำกันในวันนี้ได้เลย เพราะเป็นผงชาเขียวที่สามารถหาซื้อง่าย ราคาถูก นำไปชงแล้วยังให้รสชาติที่อร่อยกลมกล่อม
แถมยังเหมาะมาก ๆ สำหรับใครที่เป็นมือใหม่เปิดร้านและอยากมีเมนูชาเอาใจลูกค้าเข้าร้าน 

ทั้งนี้นอกจากผงชาเขียวแล้ว หากต้องการผงชาสำหรับชงเครื่องดื่มเมนูขายดีอื่น ๆ ก็สามารถเลือกใช้ผงชาไทย
ผงชาแดง ผงชาไต้หวัน ผงโกโก้ ผงชาดอกไม้ ผงชาผลไม้ สินค้าต่าง ๆ ของบลูมอคค่าได้เลย เพราะมีสินค้ามากกว่า 40 รายการ สามารถเลือกซื้อเลือกใช้แล้วนำไปรังสรรค์เป็นเมนูเครื่องดื่มในร้านได้เลย

ไม่เพียงเท่านี้ สำหรับใครที่อยากทำแบรนด์ชาเขียว อยากเป็นเจ้าของผงชาเขียว ก็สามารถสั่งผลิตชา OEM กับทางเราได้เลย เพราะเราคือโรงงานรับผลิตชาเขียว ขายส่งผงชาเขียว มีวัตถุดิบผงชาเขียวคุณภาพดี ผ่านโรงงานผลิตที่ได้รับมาตรฐาน มีสต็อกสินค้าแน่น มีเรทราคาโรงงานที่ถูกมาก ๆ แถมยังพร้อมจัดส่งทั่วประเทศ และมีบริการจัดส่งออกต่างประเทศอีกด้วย 

Related