ขายผงชาเขียว โรงงานรับผลิตชาเขียว ครอบคลุมทุกบริการ

ขายผงชาเขียว ชาเขียวอบแห้ง โรงงานรับผลิตชาเขียว (OEM Green Tea)

ขายผงชาเขียว ขายส่งชาเขียว ใบชาเขียวอบแห้ง รับผลิตชาเขียว ที่โรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานบลูมอคค่า ด้วยบริการครบจบที่เดียว ช่วยให้คุณได้ผงชาเขียวตามที่ต้องการ ไม่ว่าจะสินค้าผงชาเขียวที่เรามีอยู่แล้ว หรือต้องการให้พัฒนาสูตรชาเขียวใหม่

โรงงานบลูมอคค่า โรงงานรับผลิตชาเขียวแบบครบวงจร เพื่อให้คุณได้รับผลิตภัณฑ์ผงชาเขียวตามที่ต้องการ โรงงานของเรามีสต็อกวัตถุดิบ มีแหล่งผลิตใบชา มีโรงงานผลิตที่มีมาตรฐานรับรองทั้ง HACCP, GHPs, อย., USFDA และเครื่องหมายรับรองฮาลาล (HALAL) ตลอดจนไปถึงช่วยดูแลทุกกระบวนการตั้งแต่จัดหาวัตถุดิบ ขั้นตอนการผลิต  การบรรจุแพ็กเก็จ การขนส่งสินค้า เพื่อให้ทุกออเดอร์ได้รับสินค้าที่มีคุณภาพ

ขายผงชาเขียว ชาเขียวอบแห้ง โรงงานรับผลิตชาเขียว (OEM Green Tea)

อ่านเพิ่มเติม

ขายผงชาเขียว โรงงานรับผลิตชาเขียว

ไม่เพียงเท่านี้ เรายังมีบริการที่ครอบคลุมในเรื่องของการผลิต และจำหน่ายผงชาเขียวไม่ว่าจะเป็น

• จำหน่ายผงชาเขียวทั้งค้าปลีกและค้าส่ง

เราจำหน่ายผงชาเขียวทั้งในแบบค้าปลีกให้กับร้านขายชากาแฟทั่วไป ร้านกาแฟโบราณ ร้านชานมไข่มุก สามารถสั่งซื้อสินค้าราคาปลีกได้ทุกช่องางของเรา ในส่วนของการค้าแบบส่ง เหมาะกับร้านค้าที่ต้องการสั่งซื้อในปริมาณที่มากขึ้นในราคาที่ถูกลง โดยราคาส่งของเราจะเริ่มต้นแค่ 6 กิโลกรัมเท่านั้น (สามารถคละกับสินค้าชาประเภทอื่นได้) เพื่อให้คุณได้ต้นทุนผงชาที่ถูกลง สำหรับสินค้าราคาส่ง สามารถแอดไลน์ @bluemochacoffee สั่งซื้อผ่านไลน์ได้ทันที (พร้อมรับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย)

รับผลิตชา OEM&ODM 

โรงงานของเรายังมีบริการรับผลิตชาเขียว OEM&ODM เพื่อให้คุณได้รับสินค้าผงชาเขียวตามต้องการ ไม่ว่าจะทำการสั่งผลิตชาเขียวจากสินค้าผงชาเขียวที่ทางเรามีอยู่แล้ว หรือให้ทางเราพัฒนาสูตรชาเขียวใหม่ เพื่อให้ได้ผงชาเขียวที่มีความเป็นเอกลักษณ์ 

สำหรับการผลิตชา OEM กับทางโรงงานของเราจะเริ่มต้นที่ 51 กิโลกรัม (คละสินค้าได้)  ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่การผลิต การบรรจุ การติดฉลากแบรนด์สินค้าของคุณ การจัดส่งที่รวดเร็ว และทางเรายังมีบริการรับออกแบบโลโก้หรือฉลากสินค้าให้ฟรี ตลอดจนไปถึงการจดทะเบียน อย. การดูแล และดำเนินงานกับเอกสารที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้คุณได้รับสินค้าที่สะอาด ปลอดภัย ได้มาตรฐาน พร้อมนำไปจำหน่ายต่อได้เลยทันที 

ขายผงชาเขียว ชาเขียวอบแห้ง โรงงานรับผลิตชาเขียว (OEM Green Tea)

• ส่งออกผงชาเขียวไปต่างประเทศ

รับผลิตชาเขียว รับทำแบรนด์ชาเขียวภายในประเทศแล้ว ทางโรงงานบลูมอคค่าของเราก็ยังมีบริการส่งออกผงชาเขียวไปต่างประเทศ ที่มีประสบการณ์ในการส่งผงชาไปต่างประเทศ สำหรับการส่งออกผงชาไปต่างประเทศนั้น ทางโรงงานของเราจะมีบริการให้คำปรึกษา และดูแลตั้งแต่การตรวจสอบเงื่อนไขการส่งชาไปประเทศปลายทาง เพราะในแต่ละประเทศนั้นจะมีเงื่อนไขที่ต่างกันอออกไป การดูแลในเรื่องของเอกสารที่เกี่ยวข้อง การหาบริษัท shipping เพื่อจัดส่งผงชาให้ถึงประเทศปลายทางอย่างปลอดภัยและครบถ้วน  เรายินดีให้คำปรึกษา พร้อมดูแลสินค้าผงชาของคุณตลอดการขนส่ง เพื่อให้คุณมีแบรนด์ชาเขียวในต่างประเทศได้อย่างมั่นใจ  

• จำหน่ายผงชาให้โรงงานอุตสาหกรรมที่ต้องใช้ในการผลิตสินค้า

นอกจากการจำหน่ายผงชาแบบปลีกแบบส่ง หรือรับผลิตชา OEM รับส่งออกผงชาไปต่างประเทศแล้ว ทางโรงงานบลูมอคค่าเรายังขายผงชาในเรทราคาโรงงาน ราคาถูกพิเศษอีกด้วย ให้กับผู้ที่ต้องการผงชาปริมาณมาก ไม่ว่าจะนำไปจำหน่ายต่อ หรือนำไปใช้ในการผลิตสินค้าสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม อาทิ โรงงานอาหารเสริม โรงงานเบเกอรี่ โรงงานน้ำหวาน เพื่อช่วยให้คุณมีต้นทุนในการผลิตสินค้าที่ถูกลง 

โรงคั่วชาเชียงใหม่ โรงงานบลูมอคค่า เราพร้อมสนับสนุน เป็นเพื่อนคู่คิดให้กับธุรกิจคุณ ไม่ว่าคุณจะสั่งซื้อในปริมาณน้อยหรือมาก เราก็มีราคาที่เหมาะสมสำหรับคุณ

สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่
LINE : @bluemochacoffee
TEL : 064-9045146
EMAIL : [email protected]

โรงงานบลูมอคค่าของเรา มุ่งมั่นที่จะให้บริการและผลิตผงชาเขียวคุณภาพ เราพร้อมที่จะช่วยคุณพัฒนาสินค้าผงชาเขียวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ

Related