OEM ชาเขียว (OEM Green Tea)โรงงานรับผลิตชาเขียว ส่งออกชาเขียว 

OEM ชาเขียว


OEM ชาเขียว โรงงานรับผลิตชาเขียว (OEM Green Tea) ส่งออกชาเขียว ต้องการผงชาเขียวในปริมาณมาก ติดต่อสอบถามและสั่งผลิตผงชาเขียวกับโรงงานบลูมอคค่าเราได้เลย เรามีบริการรับผลิตผงชาเขียว จำหน่ายทั้งปลีก-ส่ง และมีเรทราคาโรงงานให้สำหรับผู้ที่ต้องการทำแบรนด์ หรือต้องการผงชานำไปใช้ในธุรกิจของคุณ 

“ชา” นับว่าเป็นหนึ่งในสินค้าส่งออกที่สร้างรายได้ให้กับประเทศไทย แถมยังมีโอกาสเติบโตในตลาดได้อีกมาก ดังนั้น ธุรกิจเกี่ยวกับผงชา ไม่ว่าจะเป็นประเภทสินค้าอุปโภคหรือบริโภคย่อมเป็นที่ต้องการมากขึ้นในท้องตลาดอนาคต การเริ่มต้นทำธุรกิจด้วยแบรนด์ชาจึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ต้องการอยากสร้างแบรนด์  

“ผงชา” ถือเป็นสินค้า OEM ที่หลายคนเลือกในการเริ่มต้นสร้างธุรกิจ ไม่ว่าจะด้วยการทำแฟรนไชส์ชานมไข่มุก จำหน่ายผงชาสำหรับชงเครื่องดื่ม เปิดร้านขายเครื่องดื่มที่ใช้ผงชา การเลือกโรงงานรับผลิตชา OEM&ODM ที่มีคุณภาพจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะการเลือกโรงงานผลิตเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลต่อสินค้าของคุณจะได้รับนั่นเอง 

โรงงานบลูมอคค่า (Bluemocha) เราเป็นโรงงานรับผลิตชาเขียว (OEM Green Tea Powder) จำหน่ายใบชาเขียวอบแห้ง ชาเขียวราคาถูก ขายส่งชาเขียว มีบริการส่งออกชาเขียวไปต่างประเทศ ด้วยประสบการณ์และเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องของการผลิตและจำหน่ายผงชา โรงงานของเราจึงเป็นโรงงานที่ลูกค้านิยมเลือกใช้บริการ 

OEM ชาเขียว

บริการรับผลิต OEM ชาเขียว ขายส่งชาเขียว 

1. มีวัตถุดิบผงชาเขียวให้เลือก  

เราเป็นโรงงานคั่วชาที่จำหน่ายใบชาอบแห้ง รับผลิตผงชา ขายผงชาเขียว  เราจึงมีสินค้าผงชาเขียวให้คุณสามารถเลือกวัตถุดิบจากสินค้าผงชาเขียวที่เรามีมากถึง 7 รายการ ไม่ว่าจะเป็น
ชาเขียวพรีเมียม, ชาเขียวโกลด์, ชาเขียวเชียงใหม่, ชาเขียวใส, และชาเขียวอื่น ๆ โดยสินค้าแต่ละตัวจะมีรสชาติ และกลิ่นหอมที่ไม่เหมือนกัน  ที่จะช่วยเพิ่มความแตกต่างในเรื่องของรสชาติได้ 

โดยสินค้าแต่ละชนิดของเรานั้นจะสามารถติดต่อสอบถาม และติดต่อขอตัวอย่างในการทดลองก่อนได้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจก่อนสั่งซื้อสินค้าที่เรามี ซึ่งสินค้าที่เรามีนี้สามารถสั่งซื้อหรือสั่งผลิตในปริมาณตามที่ต้องการ หรือเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์พร้อมจำหน่ายได้เลยทันที    

2. นำสินค้าที่ต้องการมาให้ทางเราพัฒนา 

ไม่เพียงแต่จะเลือกสินค้าที่เรามีได้เท่านั้น เพราะหากคุณมีสินค้าผงชาอื่น ๆ ก็สามารถติดต่อส่งตัวอย่างผงชามาให้ทางเราพัฒนาสูตรก่อนได้เลย เพื่อให้ได้ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาสูตรใหม่ การผสมสูตร หรือการแกะสูตร โดยทางเราจะมีทีมวิจัย และพัฒนาเพื่อช่วยในการพัฒนาสูตรชาตามที่คุณต้องการได้เลย พร้อมกับจัดส่งตัวอย่างผงชาให้ทดลอง ก่อนการผลิตและนำไปจำหน่าย  

OEM ชาเขียว

อ่านเพิ่มเติม

3. รับผลิตสินค้า OEM เริ่มต้น 51 กก. (สำหรับแบรนด์หรือรับราคาโรงงาน)

หากคุณต้องการผงชาในราคาที่ถูก หรือต้องการสั่งผลิตสินค้าสำหรับทำแบรนด์ ทางเรารับผลิตขั้นต่ำเร่ิมต้นที่ 51 กิโลกรัม โดยจะเป็นการรับผลิตชา OEM  ด้วยบริการแบบครบวงจร
ไม่ว่าจะเป็น 

3.1 กระบวนการผลิตได้รับมาตรฐาน

โรงงานของเราได้รับมาตรฐานในการผลิต และยังมีพนักงานคอยดูแลทุกขั้นตอนการผลิต เพื่อช่วยให้สินค้ามีความสะอาด ปลอดภัย  ก่อนจัดส่งถึงมือคุณนั่นเอง 

3.2 รับแบ่งบรรจุตามขนาดที่ต้องการ และเปลี่ยนแพ็กเกจ

คุณสามารถเลือกได้ว่าต้องการบรรจุสินค้าในขนาดถุงละเท่าไหร่ ทั้ง 250 กรัม 400 กรัม 500 กรัม หรือ 1 กิโลกรัม รวมไปถึงสามารถเลือกสีและรูปแบบบรรจุภัณฑ์ได้ หรือนำบรรจุภัณฑ์ที่คุณมีให้เราบรรจุชาได้ 

3.3 บริการออกแบบโลโก้ ฉลากสินค้าให้

สำหรับผู้ที่ต้องการเริ่มต้นสร้างธุรกิจ กำลังเริ่มอยากทำแบรนด์ ทำแฟรนไชส์ชานมไข่มุก หากผลิตสินค้าผงชาเขียวกับเรา ทางเรามีบริการรับออกแบบโลโก้ ออกแบบฉลากสินค้า เพื่อให้คุณสามารถนำไปติดบนสินค้าแล้วนำไปจำหน่ายต่อได้เลยทันที

3.4 บริการช่วยดูแลเรื่องเอกสารที่เกี่ยวข้อง 

โรงงานของเราพร้อมให้คำปรึกษาในเรื่องการดำเนินการเอกสารต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ไม่ว่าจะทำแบรนด์ในประเทศ หรือจัดส่งสินค้าไปต่างประเทศ รวมไปถึงยังมีบริการยื่นจดทะเบียนอย.ให้ (*เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) เพื่อช่วยให้คุณได้รับสินค้าที่มีมาตรฐาน 

3.5 จัดส่งสินค้าด้วยบริการขนส่งที่หลากหลาย

การจัดส่งสินค้านับว่าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เพราะสินค้าจะต้องถึงมือคุณอย่างปลอดภัย ครบถ้วน และไม่ตกหล่น ดังนั้น โรงงานชาบลูมอคค่าของเราจึงมีบริการขนส่งที่หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้บริการตามความต้องการ แม้แต่พื้นที่ห่างไกล ซึ่งบริการขนส่งของเรานั้นมีทั้งจัดส่งผ่านไปรษณีย์ไทย บริษัทขนส่งเอกชน รถไฟ รถประจำทาง รถบัส หรืออื่น ๆ หากสามารถจัดส่งได้ 

3.6 รับสิทธิพิเศษตลอดทั้งปี

สำหรับลูกค้าบลูมอคค่า เมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าไม่มีขั้นต่ำจะได้รับสิทธิ์ในการสมัครเป็นลูกค้าบลูมอคค่า และจะได้รับแต้มสะสมจากทุกคำสั่งซื้อ เพื่อนำมาแลกเป็นของรางวัลมากกว่า 200 รายการ ตลอดจนไปถึงยังมีสิทธิ์รับของแถมสุดพิเศษในช่วงโปรโมชั่น รับสินค้าสมนาคุณตลอดทั้งปี และที่สำคัญสำหรับใครที่ต้องการอยากเริ่มต้นสร้างแบรนด์เพิ่ม ทางเราก็มีคอร์สเรียนสอนชงกาแฟ สอนเปิดร้านกาแฟ และสิทธิพิเศษอื่น ๆ อีกมากมาย 

OEM ชาเขียว

“บลูมอคค่า เราคือ เพื่อนคู่คิด ผลิตใบชา ให้คำปรึกษาครบวงจร”

สนใจสั่งผลิตผงชาเขียว OEM ชาเขียว อยากได้ผงชาเขียวจำนวนมาก อยากทำแบรนด์ชาเขียว อยากส่งออกผงชาเขียว ติดต่อสอบถามกับโรงงานชาบลูมอคค่าเราได้เลย ยินดีให้บริการอย่างยิ่ง     

ติดต่อ Line @bluemochacoffee หรือโทรศัพท์ 064-9045146

OEM ชาเขียว

Related