เทคนิคการตลาด ร้านชานม เริ่มจากให้ชิมฟรีสู่ร้านออนไลน์สุดปัง

เทคนิคการตลาด เป็นอะไรที่เจ้าของ กิจการหลาย ๆ แห่ง ต่างพากันหา เเละคิดเทคนิค เพื่อที่จะช่วยให้ร้านไปได้ ยิ่งยุคปัจจุปัน ใคร ๆ ก็อยากที่จะเป็นเจ้าของ กิจการเอง การสร้างธุรกิจ ให้ไปได้ดี และประสบความสำเร็จนั้น ต้องอาศัยหลาย ๆ อย่าง วันนี้เราจะเอา เทคนิคการตลาด ที่น่าสนใจ มาฝากกันค่ะ

เทคนิคการตลาด ที่ช่วยให้ร้านค้าสุดปัง

ความฮิต ของชานมไข่มุกในบ้านเราตอนนี้ เป็นที่ต้องการมากขึ้น และนับได้ว่ามากขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้เรามี เทคนิคดีดี ที่จะทำให้ยอดขายปัง ๆ กันค่ะ

เทคนิคการตลาด

ชิมฟรี เป็นเทคนิคง่าย ๆ ที่ มีมาตั้งนานแล้ว การชิมฟรีส่งผลให้ เกิดการโฆษณาแบบ ปากต่อปากไปเรื่อย ๆ เป็นพื้นฐานอยู่แล้ว ก่อนที่เราจะเปิดร้าน เราก็ต้องมีการทดลองสูตรของเราเองก่อน ต้องทำไปชิมไปอยู่แล้ว แต่ว่า การที่เราทำไปชิมไป คนเดียวนั้น เราก็จะอร่อยเอง ดังนั้น การเเจกให้ชิมฟรี เป็นเทคนิคที่ง่ายมากๆ นอกจากจะเป็นการโฆษณาแล้ว ยังได้รับผลตอบรับจากลูกค้ามาอีกด้วย เราจะได้นำมาปรับใช้ ให้เข้ากับเมนู หรือ อื่นๆ ของเราด้วย

ใช้ความแตกต่าง มีความแตกต่างที่เป็นเอกลัษณ์ เป็นอีกหนึ่งในเทคนิค ที่หลาย ๆ คนยังไม่ทราบ ส่วนใหญ่แล้วนั้น เมื่อเห็นคู่แข็ง หรือ ร้านอื่น ทำแบบไหน เราก็ทำแบบนั้น ซึ่งจริง ๆ แล้ว การทำแบบนั้นก็ดี แต่ยังไม่แตกต่าง เป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้ลูกค้าได้จดจำเพียงพอ

วัตถุดิบ เลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพ เหมาะสมกับราคา ที่ลูกค้าต้องจ่าย ในมุมกลับกัน ถ้าเราเองเป็นลูกค้า ก็อยากได้อะไรที่มีคุณภาพ และ เหมาะสมกับราคา นอกจากจะช่วยมัดใจลูกค้าได้แล้ว ยังช่วยให้ลูกค้า มั่นใจและอยู่กับเราได้นานขึ้นอีกด้วย

ป็นพาร์ทเนอร์ อันนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่มีทุนน้อย หรือกำลังเริ่มต้นลงทุน เเนะนำให้ทำเป็นออนไลน์ก่อน หรือคนที่มีหน้าร้านอยู่แล้ว ก็สามารถทำได้ เป็นอีกหนึ่งทาง ที่สามารถเพิ่มรายได้ เพิ่มลูกค้าได้มากขึ้นอีกด้วย การเข้าร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ ยังเป็นการโฆษณาร้านเราทางอ้อม ได้อีกด้วย

เทคนิคการตลาด สำหรับธุรกิจ

อย่าลืมที่จะเรียนรู้ รู้จักลูกค้าให้มาก รู้จักสภาพแวดล้อม ว่าเอื้อต่อการขายอะไร กลุ่มลูกค้าแบบไหน รู้จักคู่แข่ง การที่รู้จักคู่แข่งจะช่วยพัฒนา ตัวเราเองได้ เชื่อว่า การทำธุรกิจ หรือกิจการอะไรก็แล้วแต่ หากมีเทคนิค และพื้นฐานที่ดี เรียนรู้ไปเรื่อย ๆ และมีความรู้ความเข้าใจกับธุรกิจ เชื่อว่าจะมีการเติบโตในทาง ธุรกิจนั้น ๆ ได้ไม่ยากเลย

หวังว่าวันนี้ เพื่อน ๆ พี่ ๆ ที่ทำกิจการร้านชานม ชาเขียว จะได้ประโยชน์จากการอ่านบทความ ที่ทางเรา นำมาเสนอ และนำเอาวิธีเหล่านี้ไปปรับใช้ ให้เหมาะกับร้าน ของเราเอง และสุดท้ายนี้ หากเพื่อน ๆ ถูกใจบทความ ชื่นชอบ อย่าลืมแชร์บทความ ให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันด้วยนะคะ

Related