นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี แนะนำ 7 ยี่ห้อนมอัลมอนด์ยอดนิยม

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนอร่อย อีกหนึ่งคำถามที่มักเกิดขึ้นอยู่บ่อยครั้ง ยิ่งในยุคปัจจุบันนี้ “นมอัลมอนด์” เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นเนื่องจากเทรนด์รักสุขภาพ เพราะช่วยส่งเสริมและควบคุมสุขภาพได้มากกว่าการดื่มนมวัวนั่นเอง  

และไม่เพียงแต่จะช่วยในเรื่องของสุขภาพ สำหรับเทศกาลกินเจ นมทางเลือกอย่าง นมเจ นมจากพืช นมถั่วเหลือง นมโอ๊ต นมมะพร้าว นมเฮเซลนัท และนมอัลมอนด์ นับว่าเป็นที่ต้องการอย่างมาก เพราะสามารถนำไปประกอบเป็นเมนูอาหาร ขนมหวาน แม้แต่เครื่องดื่มได้ ทดแทนการใช้นมสดจากนมวัวนั่นเอง และในวันนี้เราจะมาพูดถึงนมอัลมอนด์กัน

นมอัลมอนด์ (Almond Milk) คือ นมที่ได้จากการนำเมล็ดอัลมอนด์มาปั่นให้ละเอียด แล้วนำมาผ่านการกรอง จนได้นมอัลมอนด์แท้ โดยในบางยี่ห้ออาจมีส่วนผสมของแป้งและสารเพิ่มความเข้มข้น เพื่อช่วยทำให้เนื้อสัมผัสของนมอัลมอนด์ดีขึ้น และยืดอายุการเก็บรักษาได้นาน สำหรับนมอัลมอนด์นี้จะมีแคลอรี่ต่ำ ไม่มีไขมันอิ่มตัว และไม่มีน้ำตาลแลคโตส 

สำหรับใครที่กำลังมองหานมอัลมอนด์สำหรับดื่มเพื่อสุขภาพ หรือจะนำไปทำเมนูเจ ลองเลือกดูนมอัลมอนด์ 7 ยี่ห้อที่เรามาแบ่งปันกันนี้ได้เลย 

 “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า
เป็นนายหน้าบลูมอคค่า เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20% เมื่อมีคำสั่งซื้อ
สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

7  นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี 

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ Hooray Almond

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

นมอัลมอนด์ ฮูเร่ นมอัลมอนด์ผสมน้ำนมข้าว เป็นเครื่องดื่มนมโปรตีนจากพืช ที่ผลิตมาจากส่วนผสมธรรมชาติ 100% คัดสรรวัตถุดิบมาอย่างดี ทั้งอัลมอนด์คั่ว นำเข้าจากอิตาลี และเลือกใช้น้ำตาลมะพร้าว เกรด Organic Low GI แทนการใช้น้ำตาลทราย รวมไปถึงการใช้ เกลือชมพู Himalayan และน้ำนมข้าวหอมมะลิ จึงให้ความอร่อยกลมกล่อมแบบไม่ต้องปรุงแต่งใด ๆ ทั้งสิ้น ใครที่แพ้นมวัวก็สามารถดื่มได้ เพราะเป็น vegan ทั้งหมด 

โดยนอกจากนมอัลมอนด์ รสจืดแล้ว ยี่ห้อฮูเร่ นี้ ก็ยังมีนมทางเลือกจากพืชอื่น ๆให้ได้ลองดื่มกันอีกด้วย อย่าง นมอัลมอนด์รสงาดำ, นมอัลมอนด์รสโกโก้, นมเฮเซลนัท และนมโปรตีนสูงหรือที่เรียกว่า โปรตีนเชค  เลือกดื่มกันได้ตามความชอบ 

ราคา 34 บาท / 250 มิลลิลิตร

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ 137 Degrees

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

นมอัลมอนด์ 137 ดีกรี เป็นอีกหนึ่งนมอัลมอนด์ที่ผู้คนนิยมเลือกดื่ม ที่ผลิตมาจากอัลมอนด์แท้ 100% ไม่ใช้หัวเชื้อ ไม่มีการเติมน้ำตาล แต่จะใช้น้ำจากดอกมะพร้าวออร์แกนิค เป็นสารให้ความหวานจากธรรมชาติ ชนิด low GI และอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด นำมาผ่านอุณหภูมิความร้อนสูงในช่วงเวลาสั้นมาก สารอาหารหลักจึงอยู่ครบถ้วน ทั้งยังผ่านการตรวจสอบว่าปราศจากนมวัว และถั่วเหลือง วัตถุกันเสียหรือสารเจือปนอื่นๆ

ไม่เพียงแต่นมอัลมอนด์รสดั้งเดิมเท่านั้น แต่ 137 ดีกรี ยังมีนมทางเลือกอีกมากมายให้ได้ลองดื่มกัน ทั้งนมอัลมอนด์แบบไม่มีน้ำตาล, นมอัลมอนด์ลาเต้, นมอัลมอนด์ผสมมอลต์, นมอัลมอนด์อะโวคาโด้และผัก, นมอัลมอนด์แครอทและผัก รวมไปถึงนมวอลนัท นมพิสตาชิโอ และนมถั่วแมคคาเดเมีย สามารถนำไปรังสรรค์ได้หลากเมนูตามความชอบ 

ราคา 129  บาท / 1,000 มิลลิลิตร

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ Blue Diamond Almond Breeze 

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

นมอัลมอนด์ที่หลายคนเลือกดื่ม แถมหาซื้อได้ง่ายมากกับยี่ห้อบลูไดมอนด์ เป็นนมที่ผลิตมาจากนมอัลมอนด์คุณภาพดีนำเข้าจากแคลิฟอร์เนีย ไม่มีส่วนผสมของนมวัวและถั่วเหลือง ปราศจากคอเลสเตอรอล ที่ยังคงสารอาหารครบถ้วนช่วยให้คุณได้รับประโยชน์ไปแบบเต็ม ๆ  แถมยังมีหลากรสชาติให้ได้ลิ้มลองกันตั้งแต่รสออริจินอล, รสวานิลลา, รสมัทฉะ, รสช็อกโกแล็ต, รสลาเต้ และสูตรที่ไม่มีน้ำตาล  จะเลือกดื่มแบบกล่องเล็กหรือกล่องใหญ่ก็หาซื้อได้ไม่ยาก

ราคา 109  บาท / 946 มิลลิลิตร

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ So Good 

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

นมยี่ห้อนี้คืออีกหนึ่งยี่ห้อที่ยอดนิยมมาก ๆในออสเตรเลีย และเริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้นในปัจจุบัน ซึ่งนมอัลมอนด์ยี่ห้อนี้ จะเลือกใช้อัลมอนด์ที่ปลูกในออสเตรเลีย นำมาผ่านกระบวนการที่พิถีพิถัน ช่วยเพิ่มความสดชื่นและความอร่อยกับทุกเมนูของคุณได้ง่าย ๆ ทั้งยังปราศจากกลูเตนและแลคโตส เป็นแหล่งแคลเซียมและแหล่งวิตามิน B2 – B12ที่ดี ช่วยให้คุณได้รับสารอาหารที่ครบถ้วน และยังมีให้เลือกดื่มมากถึง 4 รสชาติไม่ว่าจะเป็น นมอัลมอนด์รสดั้งเดิม,  นมอัลมอนด์รสช็อกโกแล็ต, นมอัลมอนด์รสวานิลลา, และนมอัลมอนด์รสจืด  นอกจากนี้ยังมีนมถั่วเหลืองให้ได้ลองเลือกดื่มกันอีกด้วย 

ราคา 138  บาท / 1,000 มิลลิลิตร

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ Hearti Benecol

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

ฮาร์ทติ เบเนคอล เป็นผลิตภัณฑ์นมอัลมอนด์ที่ใช้สารให้ความหวานอื่น ๆ แทนการใช้น้ำตาล ช่วยลดการดูดซึมคอเลสเตอรอลได้เป็นอย่างดี ไม่ใช้วัตถุกันเสีย เป็นนมอัลมอนด์ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการลดระดับคอเลสเตอรอลอย่างมาก ลดความดันโลหิตสูง  นอกจากนมอัลมอนด์ จริง ๆ แล้วยี่ห้อนี้หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมกล่องสีเขียว ที่มีรสชาติของส้ม มิกซ์เบอร์รี่ และรสสตรอว์เบอร์รี่ เหมาะสำหรับผู้ที่มีคอเลสเตอรอลสูงนั่นเอง  

ราคา 95 บาท / 180 มิลลิลิตร (แพ็ก 3 กล่อง)

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ Silk almond

ยี่ห้อซิลค์ นมอัลมอนด์ยี่ห้อยอดนิยม ที่ให้ความหอมมันอร่อยลงตัวมาก ๆ  เป็นผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ที่ไม่มีส่วนผสมของนมวัว และยังให้พลังงานอยู่ที่ 50 kca/กล่อง มาพร้อมกับสารอาหารที่ครบถ้วน อุดมไปด้วยแคลเซียม วิตามินอี แถมยังช่วยต้านอนุมูลิสระ ปราศจากคอเรสเตอรอล ออกแบบมาให้มีหลากรสชาติให้ได้ลองเลือกดื่มกันทั้ง รสออริจินอล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแล็ต, และรสจืด สูตรไม่มีน้ำตาล เลือกดื่มได้เลย

ราคา 175 บาท / 946 มิลลิลิตร 

นมอัลมอนด์ยี่ห้อ Wholly Nuts

นมอัลมอนด์ยี่ห้อไหนดี

โฮลี่ นัทส์ เป็นนมอัลมอนด์แบรนด์น้องใหม่ที่จะเน้นในเรื่องของสูตรคลีนและลีน นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีแคลลอรี่ต่ำมาก ๆ โดยจะใชอัลมอนด์คั้นสดเต็มเมล็ด ทำให้มีความเข้มข้น ไม่เจือจาง แถมยังให้คุณประโยชน์จากสารอาหารธรรมชาติ ทั้งแคลเซียม วิตามินบี วิตามินอี และโฟเลท ช่วยเสริมสร้างสุขภาพคุณได้อย่างดี  เหมาะมากสำหรับผู้ที่ป่วยเบาหวาน แพ้นมวัว แพ้นมถั่วเหลือง และผู้ที่ต้องการทานเจ ทานคีโตสามารถทานได้อย่างต่อเนื่อง 

ราคา 89 บาท / 1,000 มิลลิลิตร 

อ่านเพิ่มเติม

เป็นยังไงกันบ้างกับนมอัลมอนด์ทั้ง 7 ยี่ห้อที่เราได้นำมาแบ่งปันกันนี้ (ราคาข้างต้นเป็นราคาโดยประมาณ เนื่องจากในแต่ละพื้นที่จำหน่ายในราคาที่ต่างกัน) ใครที่กำลังมองหานมอัลมอนด์ในการรังสรรค์เมนูต่าง ๆ ก็สามารถนำไปลองใช้กันได้เลย ทั้งนี้หากต้องการรสชาติใหม่ ๆ การเลือกใช้นมถั่วเหลือง นมพิตาชิโอ หรือนมทางเลือกอื่น ๆ ทดแทนการใช้นมวัว ก็จะช่วยให้คุณได้เมนูที่มีรสชาติใหม่ ๆ น่าลิ้มลองมากยิ่งขึ้นนั่นเอง 

และคุณสามารถเพิ่มเมนูของหวาน เพิ่มเมนูเครื่องดื่มในร้านเพื่อเอาใจลูกค้าได้ ด้วยการเลือกใช้สินค้าจากโรงงานเรากันได้เลย เพราะสินค้าผงชาเมล็ดกาแฟของเรา นำไปรังสรรค์เมนูได้หลากหลาย รวมถึงเมนูเจ เมนูขนมหวานต่าง ๆ อีกมากมาย

Related