แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส ด้วย 9 ท็อปปิ้งหาง่าย เพิ่มสีสันให้สวยงาม 

แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส

แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส ไอเดียแต่งแก้ววันคริสต์มาส ที่จะช่วยเพิ่มสีสันให้กับเมนูเครื่องดื่มของคุณ ทั้งสวยงาม น่าดื่มมากยิ่งขึ้น และในเทศกาลคริสต์มาสแบบนี้ การตกแต่งแก้วเครื่องดื่มให้มีสีสัน จะช่วยดึงดูดลูกค้าเข้าร้านได้มากขึ้นอย่างแน่นอน

ร้านเครื่องดื่ม ร้านกาแฟ หรือร้านข้างทางเล็ก ๆ นอกจากการแต่งร้านให้อยู่ในธีมวันคริสต์มาสแล้ว การตกแต่งแก้วเครื่องดื่มก็สำคัญ เพราะลูกค้าสามารถนำไปถ่ายรูปได้ หากใครที่กำลังมองหาท็อปปิ้งแต่งเครื่องดื่ม หาซื้อง่าย ทำเองได้ แถมต้นทุนไม่สูง เพื่อเพิ่มสีสันให้กับแก้ว วันนี้บลูมอคค่าเราก็ไม่พลาดที่จะมาแบ่งปันกัน 

อ่านเพิ่มเติม  

9 ไอเดีย แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส 

ฟองนม

ท็อปปิ้งที่ต้นทุนไม่สูง แถมทำเองได้ง่ายมาก ๆ “ฟองนม” นับว่าเป็นท็อปปิ้งที่ควรมีติดร้านกันอยู่เสมอ แถมยังสามารถนำไปท็อปได้กับเมนูเครื่องดื่มหลากหลาย และยังเพิ่มลวดลายด้วยการโรยผงโกโก้ ผงมัทฉะ แม้แต่ราดซอสไซรัป สำหรับตกแต่งด้านบนได้อีกด้วย ท็อปปิ้งที่ทำมาจากนมสดที่คุณสามารถทำเองได้  ตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับร้านที่ขายเครื่องดื่ม  

วิปครีม

หาซื้อได้ง่ายมาก แถมยังชูความอร่อยของเครื่องดื่มเพิ่มขึ้นไปอีก วิปครีมเป็นอีกหนึ่งท็อปปิ้งที่ควรมีติดร้านกันไว้ สามารถที่จะนำไปรังสรรค์ได้กับหลายเมนูเครื่องดื่ม ที่สำคัญยังหาซื้อได้ไม่ยาก มีให้เลือกใช้ทั้งวิปครีมแบบสำเร็จรูป วิปครีมแบบผง ขึ้นอยู่กับความสะดวกในการใช้งาน 

ขนมแท่ง 

เพิ่มสีสันให้กับเครื่องดื่ม แน่นอนว่าหากต้องการให้เครื่องดื่มในร้านของคุณโดนใจลูกค้า การมีขนมแท่งตกแต่งแก้วเครื่องดื่มให้สวยงามแล้ว  ก็ยังสามารถเพิ่มอรรถรสในการดื่มด้วยการเสิร์ฟขนมแท่งได้อีกด้วย ขนมแท่ง เป็นขนมหวานที่สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าทั่วไป มีราคาไม่แพง และยังมีให้เลือกใช้หลายแบบ 

แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส

คุกกี้

พูดถึงเทศกาลคริสต์มาส ก็ต้องมีคุกกี้  ดังนั้น หากใครที่ต้องการเพิ่มสีสันให้กับแก้วเครื่องดื่ม ก็สามารถนำคุกกี้มาตกแต่งด้านบนแก้ว หรือนำมาเสิร์ฟพร้อมกันก็ได้  และถ้าอยากให้เข้ากับเทศกาลก็สามารถเลือกใช้คุกกี้ที่มีรูปทรง หรือสีสันที่เกี่ยวกับวันคริสต์มาสได้เลย 

ซอสไซรัป

ซอสไซรัปที่สามารถนำไปราดขอบแก้วด้านใน นำไปราดบนฟองนม บนวิปครีม ก็สามารถทำได้ทั้งนั้น ท็อปปิ้งที่สามารถช่วยเพิ่มสีสันเครื่องดื่มได้แบบง่าย ๆ ที่สำคัญยังมีให้เลือกใช้หลากรสชาติ หลากสีสุด ๆ ไม่ว่าจะเป็นช็อกโกแล็ต, คาราเมล, สตรอว์เบอร์รี่, นำไปท็อปได้กับเมนูเครื่องดื่มได้หลากหลาย หาซื้อได้ไม่ยาก   

ผลไม้สด

เมนูชาใส เมนูชาผลไม้ เมนูโซดา สิ่งที่ควรต้องมีติดร้านเพื่อเสิร์ฟพร้อมกับเมนูต่าง ๆ นี้ก็คือ ผลไม้สด ซึ่งผลไม้นี้สามารถเลือกได้เยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นส้ม, มะนาว, แตงโม, สตรอว์เบอร์รี่, เบอร์รี่, กีวี่, องุ่น, เป็นต้น ตัวเลือกท็อปปิ้งที่หาซื้อได้ง่าย แถมนำไปท็อปได้กับหลายเมนูอีกด้วย ไม่เพียงเท่านี้ ผลไม้ยังสามารถนำไปทำเครื่องดื่มสีสวยได้อีก อย่าง สตรอว์เบอร์รี่ปั่น กีวี่ปั่น แตงโมปั่น 

แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส

โรสแมรี่ หรือเปปเปอร์มินต์

ร้านไหน ๆ ก็ต้องมี หรือโรสแมรี่ และเปปเปอร์มินต์ สำหรับตกแต่งเครื่องดื่มให้มีสีสันสวยงาม ซึ่งมักจะนิยมนำมาใชกับเมนูเครื่องดื่มชาใส เมนูโซดา ใครที่อยากเพิ่มความสวยงามให้กับเครื่องดื่ม แต่ไม่ต้องการตกแต่งเยอะ ก็ใช้โรสแมรี่ หรือเปปเปอร์มินต์ในการแต่งแก้วได้เลย

มาสเมลโล่

ขนมหวานที่ทานเล่นได้ไม่มีเบื่อ มาสเมลโลเป็นอีกหนึ่งขนมหวานที่เหมาะสำหรับนำมาตกแต่งเครื่องดื่มในช่วงเทศกาลคริสต์มาสมาก ๆ นำไปท็อปได้กับทั้งเมนูเครื่องดื่มร้อน เมนูเครื่องดื่มเย็น หรือแม้แต่เมนูปั่นก็นำไปท็อปได้  เพื่อเพิ่มความหอมอร่อย ก็สามารถนำมาเบิร์นให้มีความไหม้เล็กน้อยได้เช่นกัน 

ช็อกโกแล็ต 

ไอเดียแต่งแก้วอย่างสุดท้าย แน่นอนว่าต้องเป็นช็อกโกแล็ต เพราะบอกเลยว่าสามารถเลือกใช้ได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบช็อกโกแล็ตแท่ง ช็อกโกแล็ตขนมหวาน ช็อกโกแล็ตสำหรับเคลือบ ใครที่กำลังอยากเพิ่มสีสันเครื่องดื่มก็สามารถเลือกใช้ช็อกโกแล็ตได้เลย 

แต่งแก้วเครื่องดื่มคริสต์มาส

 “ติดตาม Tiktok Bluemocha กดที่นี่ และสามารถร่วมเป็นพันธมิตรบลูมอคค่า เป็นนายหน้าบลูมอคค่า
เพียงติดตะกร้าสินค้าของเรา พร้อมรับค่าคอมมิชชั่น 20%
เมื่อมีคำสั่งซื้อ สแกนหรือคลิกที่รูปเข้ากลุ่มเพื่อดาวน์โหลดคลิปสูตรชง ฟรี!”

สำหรับใครที่กำลังมองหาไอเดียแต่งแก้วเครื่องดื่มในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ แบบไม่ต้องลงทุนเยอะ ไม่ต้องใช้งบแพง ก็สามารถเลือกดู 9 ไอเดียที่เรานำมาแชร์กันนี้ได้เลย ง่าย ๆ เท่านี้ก็จะช่วยให้คุณสามารถตกแต่งแก้วเครื่องดื่มให้มีสีสันสวยงามได้แล้ว แต่ทั้งนี้ต้องอย่าลืมตกแต่งเพื่อเสริมบรรยากาศร้านให้อยู่ในเทศกาลคริสต์มาสด้วย

และหากใครที่ต้องการผงชาเมล็ดกาแฟ สำหรับชงเครื่องดื่ม รังสรรค์เมนูต่าง ๆ ก็สามารถเลือกใช้สินค้าของโรงคั่วชาเราได้เลย เราเป็นโรงคั่วชาเชียงใหม่ที่มีสินค้ามากกว่า 30 รายการ จำหน่ายทั้งค้าปลีกค้าส่ง ราคาถูก ทั้งยังมีบริการรับผลิตชา OEM  รับสร้างแบรนด์ชา จำหน่ายชาในราคาโรงงาน 

Related